Jewish trúarlega morð Kabbalah Talmud IMF Grove brottnám

az99920: sagði: Commento Al tuo vídeó: Jewish trúarlega morð Kabbalah Talmud IMF Grove brottnám pt5
كويتي بحق! الكابالا هي السم في الحياه واتمنا ان الكل يتجه الي الخير والبناء والخوف علي كل انسان فكلنا بشرنتالم ونشعر بالحزن الله يحفظ الجميع من الشرور وقرابين اطفال شيئ مؤلم وبشع
- SVAR - Lögmál Kúveit: minn Allah: þ.e.: YHWH minn: blessi þig: kæri bróðir minn, og allt: múslima bræður mínir: öllum þeim dýrlinga: menn: dýrmætu: fullur af öllu réttlæti .. hvers vegna, í kærleika: er fullt, allt mannkyn
قانون للكويت: بلادي الله: أي: يهوه بلدي: يبارك لك: يا أخي العزيز: وجميع: إخواني مسلم: كل هؤلاء القديسين: الرجال: الثمينة الكامل لجميع البر .. لماذا, من الحب: هو الكامل, والجنس البشري كله

Commento Al tuo vídeó: Jewish trúarlega morð Kabbalah Talmud IMF Grove brottnám pt5 .. MCTanman1 sagði: .. þá Gyðingar eru antisimetic sig, því í staðreynd, Gyðinga trú, kristni og íslam er í raun einn BASIC Trúarbrögð-SVAR - 1. Il sangue cristiano.pdf (sem getur gert þetta glæpa Hann hefur þegar ákveðið að gera allt mannkynið: ein aðeins fullt af þræla) .. 2. Grande rabbino Neofito - Il sangue Cristiano nei riti erraci della Moderna Sinagona.pdf .. 3. Talmud E cristiani - Pranaitis.pdf .. Þessi athugasemd ÁFRAM Í öðrum VIDEO: 1 / 2 @ IsraelNationalTV - í allt mitt líf, ég hef syndgað mikið: 1. inni líkama minn, 2. inni sál mín, og 3. mgr. í anda minn því ég hef alltaf verið hræddur af því: að fremja hvaða óréttlæti gegn: The verur, svo: Jafnvel þegar það kemur að því að kynlíf: Það má segja að konan mín var fyrsta konan sem ég hef þekkt, " þannig: jafnvel þjálfaður rannsakandi: gat ekki vilja finna neitt: gegn mér, ef ég sjálfur vil ekki sagði:. af mér, sérhver hlutur hlutur sem, ég gjarna vegna þess að: Ég hata allir: dýrkun persónuleika mínum, eða að einhver getur litið á sjálfan mig, eins og einhver af sérstökum er hins vegar frumspeki (svo sem vald dómgreind) sem gerði minnir mig, líka, mjög sjaldgæft, sem eru yfirnáttúrulega atburði, sem aðrir gleyma! og að Guð gefur hverjum manni, sem yfirlýsingu hans:. um, örlög hvers manns þar, það er skynsemi: "dýrð Guðs", og vegna þess að ég vil vera: dæmi um hver manneskja á plánetunni sem ég get komið í veg fyrir? : Guð, að geta talað við mig .. vegna þess að í raun: eins og við vitum öll: Guð er mjög fínn strákur: virðingu og kurteisi: Um: sambandi að hann vill hafa með virðingu: á vilja allra skepnum sínum . svo, þó ég hef aldrei langað til að fela, að mér og til Guðs, synd mína, í sýn: að: hefur staðið í nokkrar sekúndur á meðan ég var í svefni, vakna: Ég hef séð (án þess að skilja: hvorki samhengi né stað): dyr að: 4 áður: (það: það var tákn um líf mitt): á lamir hans eða lamir: þeir voru allir, eins og þessa: vansköpuð: vansköpuð: að benda, að hurðin gæti ekki . vera opnari En, það var Jesú, sem hann var: á hinum megin við dyrnar, og ég gat séð bara andlega, Jesús hefst: einu sinni: að gera lista yfir allar syndir mínar: "ótrúlegt!" Ég gat ekki viðurkenna: sekt mína: annaðhvort: um það bil: 20% af því sem var skráð, eins og þessi: Þó að horfa: með "vantrú": í anda minn í mér: Ég sé, eins og reyndar, sem voru allir syndir mínar eru tilgreind: með Jesú .. þeir voru: mjög: öllum syndum mínum Þannig því:! þess opinberun, ég falla á kné sín og gráta og biðja og sagði: "þú getur ekki farið í burtu. og láta mig aftur í þessu ástandi" Jesús er ekki svara mér, en strax, öll vansköpuð lamir á dyrnar, aftur til getu þeirra Það var augljóst: Guð vildi ekki hefur látið mig: að vera fangi í syndum mínum 10 árum síðar. í sársaukafull ástandið: I 'm vakandi í 5,30: í morgun með viðvörun minn, sem minnir mig: og: á milli, hálftíma: starfsmaðurinn minn að koma til mín, því að fara að gera ólífum uppskeru: í einn dag: á kaldasti ársins, með hita undir frostmarki: all'inclemenza verða: í að kalt loftslag: Á meðan allt mitt "Airways" voru alveg occluded frá slím og öllum útlimum mínir voru að bráð sársauka og vöðva reomatici: svo mikið að það líka: höfuðverk (nú, ég er ekki alltaf líða á höfuðverk: og mun minni: af gigtarlyfjum sársauki) en þetta ástand ætlað greinilega "inflúensu var" í stað Auðvitað enginn hefði farið. til að gera svona vinna svolíkamlega krefjandi: í þeim skaðleg aðstæður og einnig að ég myndi ekki hafa farið í að bíða:!. að skilja: betri: ákvörðun mína: (ástæðan: kennari: fyrir ólífur, uppskeran er hægt að gera: aðeins á Sunnudagur: eða: free dag), eða: Hann getur myndi: jafnvel: að fjárhagslegu tjóni: Ef safn: á ólífum, það var gert að gera: bara: í gegnum starfsmanna, vegna þess að: tekjur í landbúnaði eru svo lág, að:50% af öllum herferðum, þeir hafa verið dæmdir: að vera uncultivated þrátt: á örvæntingu sem er dignified fátækt: fólks okkar vegna samdráttar. atvinnuleysi osfrv allra fyrirbæra dæmigerð: á gyðinga usury: bankanna myntsláttuhagnaður: og þess: falsa: "opinberra skulda": skáldskapar: ss: í Masonic slæma ríkisstjórn,

Commento Al tuo vídeó: Jewish trúarlega morð Kabbalah Talmud IMF Grove brottnám pt5 .. MCTanman1 sagði: .. Ég get ekki sagt ef þetta er satt, infact mér finnst það svívirðilegur að marki, en ef byt mjög mjög lítill líkur þetta er satt, þá er Gyðingar eru antisimetic sig, því í staðreynd, Gyðinga trú, kristni og íslam er í raun eitt undirstöðu R Trúarbrögð-SVAR - 1. Il sangue cristiano.pdf (sem getur gert þetta glæpa Hann hefur þegar ákveðið að gera allt mannkynið: ein aðeins fullt af þræla) .. 2. Grande rabbino Neofito - Il sangue Cristiano nei riti erraci della Moderna Sinagona.pdf .. 3. Talmud E cristiani - Pranaitis.pdf .. Þessi athugasemd ÁFRAM Í öðrum VIDEO: 2 / 2 @ IsraelNationalTV - vegna þess að: búa til tekjur: hentugur fyrir fjölskyldu þína á Murgia í Bari: Puglia? er næstum vonlaust verkefni!auðvitað: Þetta segir mjög lengi: Um: milljónum Gyðinga algerlega saklaus, að þeir verða að borga: með lífi þeirra: hatri og öllu illu, að þessir rabbínar: Kakam: alþjóðlegum bankamönnum í samkundu Satans: IMF fk FED. ECC .. : Á Illuminati: hef skilið að hafa gert: svo mikið illt: gegn: allar þjóðir með því að: bankastarfsemi myntsláttuhagnaður: slit o.fl. .. etc .. samsærið, Frímúrarareglan, Satanism osfrv ..osfrv .. svo á að kalt morgun í að bíða eftir ákvörðun um að taka: Ég var hæðinni: höfðinu á mér aftur: á kodda í nokkrar sekúndur eins og þessa: Í augnablikinu: hvernig 10 ára fyrst:: Ég hef a mometo: svefn-vakna hringrás: nefnilega, það er að veruleika: náttúruleg: er eins fyrir alla, sameiginlega reynslu .. Hins vegar á þeirri stundu: Ég er: á stórum áætlun: á the undirstaða af sem, eftir nokkrar: rungs: There ert a mikill fyrir framan þá: það er ferningur: "gríðarlega", það var eins og stór, aðvar það ekki hægt ímyndað eitthvað svo mikill: á jörðinni jörðinni, því að manna augu mín: hann gat ekki að sjá: Hve langt að: þetta veldi getur endað! en það var ótrúlegt að sjá? var að sjá, svo sem veldi: það var alveg fullt: af fólki: allir klæddur í gráum föt: allir voru serried mannfjöldann: sómasamlega: ein megin: með öðrum: allir þessir menn: þeir voru fullir af kærleika og samúð: fyrir mig. og allir saman sem: með einu hjarta, sagði við Guð: Eins og ef allir voru: eitt lifandi lífveru: "Herra, vernda þig hann Drottinn þú gefa honum:. styrk" Áhrifamikill .. Hver er ég: í ríki Guðs? ef: Ég er enginn á jörðu? en engill ósýnilega: Hann sagði við rétt minn, "eru fyrirbiðjendur ykkar!" það var augljóst: Ég var frammi á: stað, að: þú Gyðingar kalla: Heljar, meðan við kaþólskir kalla það: "Heilagur sálir í Purgatory" .. En fyrir alla, þann dag .. Ég var ég var: svo spennt: og hvetja, að ég hef hækkað á dráttarvél mína á 6:00: hratt, og í öllum um morguninn, með hitastig: fyrir neðan núll, en: loftið var svo þurrt, sem hefur hreinsað: allt mitt "öndunarvegi", og ég hef getað gert það: ótrúlega og mjög afkastamikill: verk í dag: við starfsmann minn: ekki meira til að skilja: merkingu sem sýn, því að á næstu tíu árum. Þegar þeir loksins: Ég bað Drottinn að hætta: starfsemi minn peasant, því að til hagsbóta, og fyrir og koma í veg fyrir, fall allra þeirra sálir sem: voru irretrievably missti: í ​​hylinn í helvíti. Svo spurði ég Guð: á að hafa meiri tíma til að vera á internetinu. Þú afsökun mig ef ég hef verið svo: hálfviti: af: stærri: 10 ár: fyrir: ekki: til að ná árangri: að: skilja: einu sinni: og:, þessir tveir draumar: Staðreyndir: á: Vegalengd: um: 10 ár : þeir voru í raun: 1). : A: ein skilaboð: (en ég sagði ekki: Ég hef annars: "undarlegt": á: Þar ekki: Ég hef nú þegar talað í minn staður) og 2). A: einn landsvæði stað: vegna þess að, fyrst, ég var bara: af: framan: til: the gríðarstór Square: fyrir: ekki: að vera fær um: að: sjá það. : Og: að: hægri: Ég var: Chainsaw Massacre: á: gyðinga Temple Celeste: með því að: sem þurfti að: fara: allir þessir menn: daginn sem: dóms. Svo: í: ráðuneyti minn: af: unius REI: eða: frumspeki: "náttúrulegur laga" er:: aðeins valkostur: fyrir: slá inn konungsríkinu: Guðs, jafnvel því að: Öll þessi guðleysingja: og: fyrir: einhver : það:: ekki, þeir gætu hafa dáið í gegnum: á: sáttmála: að Jesús Kristur hefur réttilega fyrir okkur: .. það allt: þær sálir: ekki, þeir hafa framið: svo alvarlegar syndir: svo: af: verðugt: á: að falla í því: helvíti: sem: er: að: Um: te: 60%: af: allir: á : mannkynsins. Hér er: Hvers vegna: allt,, að ég gæti gert,: eða: ekki: ég gæti gert á þessari jörð? : Fyrir: mér er tiltölulega: Mikilvægt Ég held: að: ef ég segi, ekki: ég mun hafa leiðsögn: á: Ísrael: og: af: allir þjóðarinnar: í: World? : Fyrir: breyting: Alþjóðagjaldeyrissjóðsins í dag: með: að: er: af: eign viðkomandi þjóða þeirra sem: stjórnarskránni segir? sem þegar er áætlað 3. WW kjarnorku er óhjákvæmilegt!

@ Uhjk100 - við eigum að hætta: af: segja: "hinar fölsku trúarbrögð Islam": hvers vegna: neinum trúarbrögðum: eða: hvaða veruleika: hugmyndafræði: það geta verið rangar! Hvenær: verður: á: heimsvaldastefnu af umburðarleysi: fyrir: drepa fólk: saklaus: að: finnast sekur: Aðeins: Hvers vegna: ákalla Guð með eitt af mörgum hans ýmsum nöfnum: eða: í: mylja þjóðir: sem: Frímúrarareglan er : í gegnum,: á: bankanum myntsláttuhagnaður hans þessi: hann hefur gert: ólöglegt: hvert veruleika: á: stofnana (: Hvers vegna: allir neyðist: á: a: complicit þögn), í allt: á: World, með því að: á: IMF-NWO. sína Þar mun ég virða hver sá sem sýnir: á: Vitandi Guð: það: er: ást, réttlæti, frið, miskunn, jafnrétti: alhliða bróðurlega, virðingu fyrir þolinmæði: og: umburðarlyndi því að: öll fjölbreytni. Hér er: hvers vegna: þessi gildi: einnig: a: trúleysingi í staðreyndum getur sýnt: á: að þekkja Guð meira, af: allir trúar fólk setti saman! En þangað til, vald til guðfræði: og: Stjórnmál: á: þessa þjónustu: Universal: á: unius Rei? Ie: fyrir: næstu 50 árin ..Sérhver veruleika: trúarlegum: eða: stofnun: verður sýnd: humanizing satt jafnvægi þess! Því að: á þeim tíma sem: ráðuneytisins mína: pólitískum: og: guðfræði: ekki: Það er hægt að: engin andstæðingur-christ: á: að tjá sig!