Jewish kabala ritwal pagpatay Talmud IMF Grove pag-agaw

az99920: sinabi: Commento al tuo video: Jewish kabala ritwal pagpatay Talmud IMF Grove pag-agaw pt5
كويتي بحق! الكابالا هي السم في الحياه واتمنا ان الكل يتجه الي الخير والبناء والخوف علي كل انسان فكلنا بشرنتالم ونشعر بالحزن الله يحفظ الجميع من الشرور وقرابين اطفال شيئ مؤلم وبشع
-Answer - BATAS ng Kuwait: aking Ala: ie: Ang aking YHWH: pagpalain mo: Aking mahal na kapatid: at lahat: My Muslim brothers: lahat ng mga banal: lalaki: mahalagang: puno ng lahat ng katuwiran .. bakit, ng iyong pag-ibig: ay puno, ang buong sangkatauhan
قانون للكويت: بلادي الله: أي: يهوه بلدي: يبارك لك: يا أخي العزيز: وجميع: إخواني مسلم: كل هؤلاء القديسين: الرجال: الثمينة الكامل لجميع البر ... لماذا, من الحب: هو الكامل, والجنس البشري كله

Commento al tuo video: Jewish kabala ritwal pagpatay Talmud IMF Grove pag-agaw pt5 ... MCTanman1 sinabi: ... pagkatapos ang mga Hudyo ay antisimetic kanilang sarili, dahil para sa isang katunayan, ang Jewish relihiyon, Kristiyanismo at Islam ay talagang ONE pangunahing relihiyon-answer - 1. il sangue cristiano.pdf (na maaaring gawin ang mga krimen na ito ay na Siya ay nagpasya na gawin ang buong sangkatauhan:? isang tanging grupo ng mga alipin) ... 2.Grande rabbino Neofito - Nei ng il sangue cristiano riti erraci della moderna Sinagona.pdf .. 3. Talmud e cristiani - Pranaitis.pdf ... COMMENT ITO MAGPATULOY SA IBA PANG video: 1 / 2 @ IsraelNationalTV - sa lahat ng buhay aking, ako ay nagkasala magkano: 1. sa loob ng aking katawan, 2. sa loob ng aking kaluluwa, at 3. sa aking espiritu dahil ako palaging ay terrified ng katotohanan: sa ipabilanggo anumang ang kawalan ng katarungan laban sa: ang mga nilalang, pati na rin: kahit pagdating sa sex: Maaari mong sabihin na ang aking asawa ay ang unang babae na: ako kilala, " kaya: kahit na ang pinaka-bihasang imbestigador: Hindi maaaring ay mahanap ang anumang laban sa akin, kung ako sarili ko ayaw mong sinabi: sa aking sarili, sa bawat bagay bagay na, ako maluwag sa kalooban dahil: poot ko anumang: pagsamba ng aking pagkatao, o na ang isang tao ay maaaring tumingin sa aking sarili, tulad ng isang tao ng espesyal na gayunpaman, ay ang metapisika (tulad ng kapangyarihan ng pagkakita) na, ay ipaalala sa akin, din, ang napaka-bihira, na sobrenatural mga kaganapan, na iba kalimutan:! at ang Diyos nagbibigay sa bawat tao, bilang kanyang statement: tungkol sa, ang kapalaran ng bawat tao dahil, ito ay ang pagkamaykatwiran: "ang kaluwalhatian ng Diyos", at dahil gusto kong maging: isang halimbawa para sa bawat tao sa planeta ko mapipigilan? : sa Diyos, ng maaaring makipag-usap sa akin .. dahil, sa katunayan: bilang namin ang lahat ng malaman: Ang Diyos ay isang napaka-gandang tao: magalang at magalang: tungkol sa: paggalang na siya nais na may paggalang: ng kalooban ng lahat ng kanyang nilalang ito, bagaman hindi ko nais upang itago, sa aking sarili at sa Diyos, ang aking kasalanan, sa isang pangitain: na: ay lasted ng ilang segundo habang: ako ay sa pagtulog-gisingin: akong nakikitang (walang unawa: alinman sa konteksto o maging ang lugar): isang pinto sa: 4 bago: (na: ito ay ang simbolo ng aking buhay): ang kanyang hinges o hinges: sila ay lahat, tulad nito: deformed: deformed: sa punto, na ang pinto ay maaaring hindi . mabubuksan Ngunit, ito ay si Jesus na siya ay: sa iba pang bahagi ng pinto, at maaari ko makita lamang spiritually, si Jesus ay nagsisimula: sabay: upang gawin ang mga listahan ng lahat ng aking mga kasalanan: "amazing!" Hindi ko na makilala: aking pagkakasala: alinman sa: humigit-kumulang: 20% ng kung ano ang nakalista, tulad nito: habang nanonood: sa "kawalang-paniwala": sa aking espiritu sa loob ng sa akin: makikita ko, bilang, talaga, na ang lahat ng aking kasalanan ay nakalista: sa pamamagitan ng Jesus ... mga ay: talagang: lahat ng aking mga kasalanan Kaya, dahil:! ng paghahayag na iyon, mahulog ako sa kanilang mga tuhod: at sigaw at humingi, na sinasabi: "hindi ka maaaring umalis:. at hayaan mo akong muli sa kondisyon" si Jesus ay hindi answer sa akin, ngunit, kaagad, ang lahat ng deformed hinges ng pinto, bumalik sa kanilang mga kakayahan Ito ay maliwanag:! Diyos ay hindi ay ipaalam sa akin: na ang bilanggo ng ang aking mga kasalanan 10 taon mamaya: sa isang masakit na sitwasyon: I 'm gising sa 5.30: sa umaga sa pamamagitan ng aking mga alarma, na reminds sa akin: bilang: sa pagitan ng, mga kalahating oras: ang manggagawa ang aking dapat na dumating sa akin: para sa upang pumunta sa gawin ang ani ng oliba: sa isa sa mga araw: ang coldest ng taon, na may temperatura sa ibaba zero: all'inclemenza nakalantad: sa na malamig na klima: habang lahat ng aking "airways" ay ganap na occluded, mula sa uhog at lahat ng aking mga limbs ay biktima sa sakit at kalamnan reomatici: kaya magkano na din ito: ang sakit ng ulo (ngayon, hindi ko kailanman magdusa: ng sakit ng ulo: at mas mababa: ng dahil sa reuma puson) ngunit, ito kalagayan ay malinaw na ipinahiwatig ng "influenza ay" sa lugar tiyak walang nawala: gawin na uri ng trabaho upang pisikal na hinihingi: sa mga salungat na kondisyon at hindi rin ko may nawala sa naghihintay:! upang maunawaan: mas mahusay: Ang aking desisyon: (kung bakit: isang guro: para sa mga oliba, ani ay maaaring gawin: lamang, ng Linggo: o: kanyang: libreng araw), o: Maaari siya ay: kahit: sa pang-ekonomiyang pinsala: kung ang koleksyon: ng oliba: ito ay ginawa upang gawin: lamang: sa pamamagitan ng mga manggagawa, dahil: Ang mga kinikita sa agrikultura ay kaya mababa, na: 50% ng lahat ng mga kampanya: sila ay nahatulan: na ligaw sa kulob: ang kawalan ng pag-asa na ang marangal na kahirapan: sa aming mga tao dahil sa urong:. kawalan ng trabaho, atbp ang lahat ng phenomena karaniwang: ng Jewish pagpapatubo: ng banking mga karapatan ng senyor: at nito: pekeng: "pampublikong utang": kathang-isip: tulad ng: para sa ng mga mason masamang pamahalaan,

Commento al tuo video: Jewish kabala ritwal pagpatay Talmud IMF Grove pag-agaw pt5 ... MCTanman1 sinabi: ... hindi ako sabihin kung ito ay totoo, infact mahanap ko ito humahamak sa isang lawak, ngunit kung byt isang napaka napakaliit na posibilidad na ito ay totoo, ang mga Hudyo ay antisimetic kanilang sarili, dahil para sa isang katunayan, ang Jewish relihiyon, Kristiyanismo at Islamay talagang ONE Basic R relihiyon-answer - 1. il sangue cristiano.pdf (na maaaring gawin ang mga krimen na ito ay na Siya ay nagpasya na gawin ang buong sangkatauhan:? isang tanging grupo ng mga alipin) ... 2. Grande rabbino Neofito - Nei ng il sangue cristiano riti erraci della moderna Sinagona.pdf .. 3.Talmud e cristiani - Pranaitis.pdf ... COMMENT ITO MAGPATULOY SA IBA PANG video: 2 / 2 @ IsraelNationalTV - dahil: lumikha ng isang kita: angkop para sa iyong pamilya sa Murgia ng Bari: Puglia? ay halos walang pag-asa gawain! ng kurso: ito sabi ni masyadong mahaba: tungkol sa: milyon-milyong mga Hudyo ganap na walang-sala, na, mayroon silang bayaran: sa kanilang buhay: ang galit at lahat ng kasamaan: na ang mga rabbis: Kakam: ang mga internasyonal na bankers ng sinagog Satanas: IMF BCE FED. ecc ... : Ng Illuminati: marapat sa nagawa: kaya magkano ang kasamaan: laban: lahat ng mga tao sa pamamagitan ng: banking mga karapatan ng senyor: magsuot, atbp ... atbp ... pagsasabwatan, freemasonry, satanism, atbp ... atbp .. kaya, sa na malamig na umaga sa naghihintay para sa isang desisyon na kinuha: ako ay burol: muli ang aking ulo: sa unan para sa isang ilang segundo tulad nito: Sa isang sandali: kung paano ang 10 taon unang:: Mayroon akong isang mometo: matulog-gisingin cycle: katulad, iyon ay isang katotohanan: natural: bilang ay para sa lahat, ang isang pangkaraniwang karanasan .. Gayunpaman, sa na sandali: ako: sa isang malaking plano: sa sa base kung saan, matapos ang ilang: rungs: doon ay isang mahusay na sa harap ng mga ito: may isang parisukat na: "napakalawak", ito ay tulad ng malaki: na , ito ay hindi posible isipin ang isang bagay upang mahusay na: sa planeta daigdig: para sa, ang aking mga tao mata: hindi siya maaaring upang makita: kung gaano kalayo na: parisukat na ito ay maaaring magtapos!ngunit kung ano ang hindi kapani-paniwala upang makita? ay upang makita, tulad ng ang parisukat: ito ay ganap na buong: ng mga tao: lahat ng bihis sa isang kulay-abo suit: lahat ay may ngipin crowds: nang mahinhin: isa bahagi: sa iba pang mga: ang lahat ng mga tao: sila ay puno ng pag-ibig at pakikiramay: para sa akin. at, lahat ng sama-sama bilang: sa isang puso, na sinasabi sa Diyos: bilang kung lahat ay: ng isang solong buhay na organismo: "Panginoon, ikaw protektahan siya ng Panginoon bigyan mo siya:! ang lakas" Kahanga-hanga ...Sino ako: sa kaharian ng Diyos? kung: ako walang tao sa lupa? habang isang anghel invisible: siya sinabi sa aking kanan, "ay ang iyong mga intercessors!" ito ay halata: ako ng mukha sa: ang lugar, na: ka Hudyo call: Sheol, habang kami Katoliko tawag ito: "ang banal na mga diwa sa purgatoryo" ... ngunit para sa lahat, ang araw na iyon .. Ako ay ako ay: kaya nasasabik: at hinihikayat, na, ako risen, sa aking mga traktor sa 6:00: mabilis: at sa lahat na umaga, na may temperatura: sa ibaba zero, ngunit: hangin ay kaya tuyo, na may purified: lahat ng aking "panghimpapawid na daan", at ako ay magagawang upang gawin ito: isang katangi-tangi at napaka-produktibong: trabaho ng isang araw: sa aking mga manggagawa: hindi maunawaan: ang kahulugan ng pangitain na: para sa susunod na sampung taon. Kapag wakas nila: tinanong ko ang Panginoon upang ihinto ang: ang aking mga aktibidad ng mga magsasaka, upang makinabang: at para sa at maiwasan, ang pagkahulog ng lahat ng mga diwa na: ay irretrievably nawala: sa sa kailaliman ng impyerno. Kaya, tinanong ko ang Diyos: ng mas maraming oras upang manatili sa internet. Mong patawarin ninyo ako kung ako ay kaya: tulala: sa pamamagitan ng: gamitin ang nalalaman: 10 taon: para sa: hindi: na maging matagumpay: sa: Naiintindihan: sabay: bilang:, mga dalawang pangarap: katotohanan: sa: distance: ng: 10 taon : sila ay sa katotohanan: 1). : A: isang mensahe: (pero hindi ko sinabi: Mayroon akong iba pang mga bagay: "kakaiba": ng: na: Hindi: na ako ginagamit sa aking mga site) at, 2). A: solong geographical lugar: dahil, una, ako ay lamang: ng: harap: sa: ang malaking parisukat:: hindi: magagawang: sa: makita ito. : At: na: kanan: ako ay: Chainsaw pagpapatayin: ng: Jewish Templo Celeste: sa pamamagitan ng: kung saan, ay: pumunta: lahat ng mga tao: ang araw ng: Judgement. So:: ang aking ministeryo: ng: unius Rei: o: metapisika: ang "natural batas" ay: ang: lamang na opsiyon: para sa: ipasok ang Kingdom: ng Diyos: kahit na: para sa: lahat ng mga atheists: at: para sa: sinuman : na:: hindi: sila ay namatay sa pamamagitan ng: ang: tipan: na si Hesus Kristo ay marapat para sa amin: ... ang lahat ng ito: mga diwa: hindi: sila ay nakatuon: kaya malubhang kasalanan: ito: sa pamamagitan ng: karapat-dapat: ng: sa pagkahulog sa: ang: impyerno: bilang: ay: sa: tungkol sa: tea: 60%: ng: lahat: ang : sangkatauhan. Narito ang: bakit: lahat,: na: maaari kong gawin,: o: Hindi: ang maaari kong gawin sa lupa? : Para sa: ako ay medyo: mahalaga tingin ko: na: na kung sinasabi ko, hindi: ay ko ang gabay na: ng: Israel: at: ng: sa lahat ng mga bansa: ng: mundo? : Para sa: pagbabago: ang International Fund hinggil sa pananalapi ngayon: may: na: ay: ng: ari-arian ng kanilang kaukulang mga bansa: bilang: Ang Konstitusyon ang sabi? ay hindi maiwasan ang naka-iskedyul na 3 rd ww nuclear!

@ Uhjk100 - dapat naming ihinto: ng: sabihin, "ang maling relihiyon ng Islam": bakit: anumang relihiyon: o: anumang mga katotohanan: ideological: maaari itong huwad! Kailan: nagiging: sa: imperyalismo ng intoleransiya: para sa: pagpatay ng mga tao: inosente: na: ay matatagpuan nagkasala: lamang: bakit: panawagan ng Diyos sa isa sa kanyang maraming mga: iba't ibang pangalan: o:: crush ng mga bansa: bilang: Freemasonry ay : pamamagitan,: ang: kanyang bank mga karapatan ng senyor: na: siya ginawa: iligal: Ang katotohanan sa bawat: ng: institutional (: bakit: lahat sapilitang: sa: isang: complicit katahimikan), sa lahat: ang: mundo, sa pamamagitan ng: ang: nito IMF-NWO. Dahil, ako ay paggalang ang anumang mga tao na nagpapakita: ng: alam Diyos: na: ay: pag-ibig, katarungan, kapayapaan, awa, pagkakapantay-pantay: unibersal na kapatiran, paggalang sa pasensya: at: tolerance: para sa: lahat ng mga pagkakaiba-iba.Narito ang: bakit: mga halaga: ring: isang: isang ateista sa mga katotohanan ay maaaring magpakita: ng: sa kung ang Diyos higit pa, ng: ang lahat ng mga relihiyosong mga tao magkasama! Subalit, hanggang sa, ang kapangyarihan ang umiiral teolohiko: at: Politika: ng: ito paglilingkod: unibersal na: ng: unius Rei? Is: para: sa susunod na 50 taon ... Bawat katotohanan: relihiyon: o: institutional: ay ipapakita: humanizing tunay na balanse nito! Dahil: sa oras ng ang: aking ministeryo: pampulitika: at: teolohiya: hindi: ito ay posible na: walang anti-Kristo: ng: upang ipahayag ang kanyang sarili!