વિધિ હત્યા કાબ્બાલ્લાહ તાલમદ આઇએમએફ

az99920: જણાવ્યું હતું કે: Commento અલ tuo વિડિયો યહુદી: વિધિ હત્યા કાબ્બાલ્લાહ તાલમદ આઇએમએફ ગ્રોવ pt5 અપહરણ
كويتي بحق! الكابالا هي السم في الحياه واتمنا ان الكل يتجه الي الخير والبناء والخوف علي كل انسان فكلنا بشرنتالم ونشعر بالحزن الله يحفظ الجميع من الشرور وقرابين اطفال شيئ مؤلم وبشع
જવાબ - - કુવૈત કાયદો: મારા અલ્લાહ: એટલે મારા YHWH: તમે સુખી: માય ડિયર ભાઈ અને બધા મારા મુસ્લિમ ભાઈઓ: તે બધા સંતો: પુરૂષો: કિંમતી: બધા સદ્ગુણો પૂર્ણ .. શા માટે, તમારા પ્રેમ: પૂર્ણ થાય છે, સમગ્ર માનવ વંશ
قانون للكويت: بلادي الله: أي: يهوه بلدي: يبارك لك: يا أخي العزيز: وجميع: إخواني مسلم: كل هؤلاء القديسين: الرجال: الثمينة الكامل لجميع البر .. لماذا, من الحب: هو الكامل, والجنس البشري كله

યહૂદી ધાર્મિક હત્યા કાબ્બાલ્લાહ તાલમદ આઇએમએફ ગ્રોવ pt5 અપહરણ ..: Commento અલ tuo વિડિયોMCTanman1 જણાવ્યું હતું કે: .. પછી યહૂદીઓ છે antisimetic રહી પોતાની જાતને, કારણ કે એક હકીકત માટે, યહુદી ધર્મ, ખ્રિસ્તી અને ઇસ્લામ ખરેખર એક બેઝિક ધર્મ-જવાબ છે - 1. IL sangue cristiano.pdf (જે આ ગુનાઓ નથી તેઓ પહેલેથી જ સમગ્ર માનવ જાતિ નથી નક્કી કરી શકે છે? એક ગુલામો માત્ર ટોળું) .. 2. ગ્રાન્ડે rabbino Neofito - આઇ sangue ક્રિશ્ચિઆનો nei riti erraci ડેલા moderna Sinagona.pdf .. 3.તાલમદ ઈ cristiani - Pranaitis.pdf .. 1: - મારા બધા જીવન, હું ખૂબ sinned છે / 2 1 @ IsraelNationalTV: આ ટિપ્પણી અન્ય વિડિયો ચાલુ રાખો. અંદર મારું શરીર, 2. અંદર મારા આત્માને, અને 3.મારા આત્મા કારણ કે હું હંમેશા એ હકીકત દ્વારા કરેલા ભયભીત છે: જીવો, તેમજ: સામે કોઇ અન્યાય મોકલવું પણ જ્યારે તે સંભોગ કરવા માટે આવે છે: તમે કહી શકો છો કે જે મારા પત્ની પ્રથમ મહિલા હતી:: I જાણીતા છે, " આમ: પણ સૌથી કુશળ તપાસનીસ: કંઇ નથી મળશે શકે: મને સામે, જો હું મારી જાતને કહ્યું નથી માંગતા. જાતને છે, દરેક વસ્તુ વાત છે કે, હું willingly નથી કારણ કે હું કોઇ નફરત: મારા વ્યક્તિત્વ પૂજા, અથવા કે કોઈને મારી જાતને આગળ જુઓ, ખાસ કોઇ તરીકે કરી શકો છો જોકે, (જેમ કે પારખવાની એક પાવર તરીકે) તત્ત્વમીમાંસા, કે જે, મારા યાદ કર્યું, પણ ખૂબ જ દુર્લભ છે કે અલૌકિક ઘટનાઓ, કે જે અન્ય લોકો ભૂલી જાય છે! અને તે ભગવાન દરેક પુરુષ આપે છે, તેના નિવેદનમાં તરીકે. લગભગ દરેક માણસ ની ભાવિ કારણ, તે સમજદારી છે: "ઈશ્વર ના ગ્લોરી", અને કારણ કે હું માટે કરવા માંગો છો: પૃથ્વી પર દરેક માનવ માટે એક ઉદાહરણ હું બચી શકો છો? : ઈશ્વર છે, મને વાત .. કારણ કે, હકીકતમાં કરી શકો છો: આપણે બધાં જ જાણીએ: સન્માન અને વિવેકી: વિશે: આદર કે તેઓ આદર સાથે માંગે છે: ઈશ્વર છે, એ ખૂબ સરસ ગાય છે તેની તમામ જીવો ના થશે તેથી, જોકે હું ઈચ્છતો ક્યારેય મારી જાતને અને ભગવાન, મારા પાપ માટે છુપાવી, એક દ્રષ્ટિ. કે: અમુક સેકન્ડોમાં જ્યારે ચાલ્યો છે: હું ઊંઘ-પગલે હતી:: I જોઇ હોય (સમજણ વગર: કોઇ સંદર્ભમાં ન) સ્થળ: એક બારણું: 4 પહેલાં કે (તે મારા જીવનની સંજ્ઞા હતી): પોતાના ટકી અથવા ટકી છે: તેઓ આ તમામ, જેમ હતા: બેડોળ: બેડોળ: બિંદુ છે, કે જે દરવાજો શક્યા નહિં કરી શકાય છે. ખોલી પરંતુ, તે જીસસ હતું હતી: એકવાર: દરવાજો બીજી બાજુ, અને હું માત્ર આધ્યાત્મિક જુઓ શકે છે, ઇસુ શરૂ કરવા માટે મારા બધા પાપો યાદી બનાવો: "અમેઝીંગ!" હું નથી શકે ઓળખી: મારા અપરાધ: ક્યાં: લગભગ: શું, આ યાદી જેવી હતી 20% "અવિશ્વાસ" સાથે: જ્યારે જોવા મને અંદર મારા આત્મા માં:: I જુઓ, કારણ કે, ખરેખર, કે મારા બધા પાપો યાદી થયેલ હતી: ઇસુ દ્વારા ખરેખર: તે .. મારા બધા પાપો હતા આમ, કારણ કે: કે સાક્ષાત્કાર છે, હું તેમના ઘૂંટણ પર વિકેટનો ક્રમ ઃ અને પોકાર અને બેગ, એવું કહીને કે: ઇસુ નથી: "તમે દૂર ન જઇ શકે છે, અને મને આ સ્થિતિ ફરીથી દો." હું: જવાબ નથી, મને, પરંતુ તરત જ દરવાજા બધા વિકૃત ટકી, તેમના ક્ષમતાઓ પર પાછા તે સ્પષ્ટ હતો: ભગવાન મને નથી દો કરશે: માટે મારા પાપો ની કેદી શકાય 10 વર્ષ પછી. એક દુઃખદાયક પરિસ્થિતિમાં '5.30 ખાતે જાગવું મીટર: મારા એલાર્મ દ્વારા સવારે, જે મને યાદ અપાવે છે: જેમ: વચ્ચે અડધા કલાક: મારા કાર્યકર મને થવું જ જોઈએ: માટે olives લણણી નથી જાઓ: એક દિવસ માં છે: વર્ષના coldest, શૂન્ય નીચે તાપમાન સાથે કે ઠંડા વાતાવરણ માં: all'inclemenza બહાર જ્યારે મારા બધા "વાયુનલિકાઓમાં" સંપૂર્ણપણે બંધ હતા, લાળ અને મારા બધા અંગો માંથી પીડા અને સ્નાયુઓમાં reomatici માટે શિકાર હતા: ખૂબ જ કે તે પણ: એ (માથાનો દુખાવો સંખ્યા: અને ઘણી ઓછી: હવે હું ક્યારેય ભોગ ન કરવું સંધિવા દુઃખાવો) માથાનો દુખાવો, પરંતુ આ પરિસ્થિતિ સ્પષ્ટ સંકેત એક જગ્યાએ "ઈન્ફલ્યુએન્ઝા હતો" ખરેખર કોઈ એક ચાલ્યો હશે. કામ કરવા માટે કે પ્રકારની આવું તે પ્રતિકૂળ સ્થિતિમાં પણ હું રાહ નથી જતા હશે: ભૌતિક માગણી. સમજવા માટે: વધુ સારી: મારા નિર્ણય: (શા: શિક્ષક: આ olives માટે, લણણી કરી શકાય છે: માત્ર રવિવારે: અથવા:તેના: મુક્ત) દિવસે, અથવા: તે કરી શકો છો કરશે: પણ: આર્થિક નુકસાન છે: જો સંગ્રહ છે: olives સંખ્યા: તે નથી કરવામાં આવ્યું હતું: માત્ર: કામદારો દ્વારા કારણ કે, કૃષિ આવક તેથી ઓછી હોય છે, કે: બધા ઝુંબેશ 50% છે: તેઓ કરવામાં આવી દોષિત હોય છે: હોવા છતાં માં uncultivated શકાય છે: નિરાશા કે પ્રતિષ્ઠિત ગરીબી છે: અમારી લોકો મંદીના કારણે. યહૂદી વ્યાજખોરી સંખ્યા:: બેરોજગારી, વગેરે બધા વિચિત્ર ઘટના બેન્કિંગ ઓફ seigniorage: અને તેના: નકલી: "જાહેર દેવું" છે, જેમ કે: કાલ્પનિક એ મેઈસન સમાજના ખરાબ સરકાર માટે,

યહૂદી ધાર્મિક હત્યા કાબ્બાલ્લાહ તાલમદ આઇએમએફ ગ્રોવ pt5 અપહરણ ..: Commento અલ tuo વિડિયોMCTanman1 જણાવ્યું હતું કે: .. હું જો આ સાચું નથી કહી શકો છો, infact હું તે હદ સુધી ભયંકર શોધવા માટે, પરંતુ byt ખૂબ ખૂબ નાના સંભાવના જો આ સાચું હોય, તો પછી યહૂદીઓ antisimetic રહી પોતાની જાતને છે, કારણ કે હકીકતમાં માટે, યહૂદી ધર્મ, ખ્રિસ્તી અને ઇસ્લામ 1 - ખરેખર એક બેઝિક આર ધર્મ-જવાબ છે. IL sangue cristiano.pdf (જે આ ગુનાઓ નથી તેઓ પહેલેથી જ સમગ્ર માનવ જાતિ નથી નક્કી કરી શકે છે? એક ગુલામો માત્ર ટોળું) .. 2. ગ્રાન્ડે rabbino Neofito - આઇ sangue ક્રિશ્ચિઆનો nei riti erraci ડેલા moderna Sinagona.pdf .. 3. તાલમદ ઈ cristiani - Pranaitis.pdf .. આ ટિપ્પણી અન્ય વિડિયો ચાલુ રાખો: / 2 2 IsraelNationalTV @ - કારણ છે: આવક બનાવો: Puglia: બારી ના Murgia પર તમારા પરિવાર માટે યોગ્ય? લગભગ એક નિરાશાજનક કાર્ય છે! કોર્સ: આ ખૂબ લાંબા કહે છે: વિશે: યહૂદીઓ લાખો તદ્દન નિર્દોષ છે, કે, તેઓ પગાર છે: તેમના જીવન સાથે છે: તિરસ્કાર અને બધી અનિષ્ટ: કે આ rabbis: Kakam છે: સીનાગોગ શેતાન આંતરરાષ્ટ્રીય બેન્કરો: આઇએમએફ પુર્વે ફેડ. ઇસીસી .. : ઈલુમિનેટી સંખ્યા: કરવું હોય આપવાને લાયક છે: જેથી અનિષ્ટ ઘણી: સામે: બધા મારફતે લોકો: બૅન્કિંગ seigniorage: વસ્ત્રો, વગેરે .. વગેરે .. ષડયંત્ર, ફ્રીમેસનરી, શેતાનવાદ, વગેરે .. વગેરે .. તેથી, એક પર લઈ જવા માટે નિર્ણય માટે રાહ કે ઠંડા સવારે પર મારા માથા ફરીથી: હું હિલ હતી ક્ષણ ફૂટ:: આ જેવી થોડી સેકન્ડો માટે ઓશીકું પર 10 વર્ષ પ્રથમ કેવી રીતે: હું એક mometo: નામ, કે જે વાસ્તવમાં છે: ઊંઘ-પગલે ચક્ર કુદરતી: તમામ છે, એક સામાન્ય અનુભવ .. જોકે, તે ક્ષણે: હું છું: મોટા યોજના પર rungs: જે કેટલાક પછી આધાર પર ત્યાં તેમને સામે એક મહાન છે: એક ચોરસ છે: "પુષ્કળ" તે મોટી જેવી હતી: કેપૃથ્વી પર: માટે, મારા માનવ આંખો: તે જોવા માટે કરી શકતા નથી: અત્યાર સુધી કેવી રીતે કરશે: આ ચોરસ અંત કરી શકે છે, તો એ શક્ય એટલા મહાન કંઈક કલ્પના ન હતી! પરંતુ શું જુઓ ઈનક્રેડિબલ હતી? હતું ચોરસ છે, જેમ કે જુઓ, તે સંપૂર્ણપણે પૂર્ણ હતી: બધા ગ્રે પોશાક પહેર્યો માં: લોકો સરસ: અન્ય સાથે: એક બાજુ એવા તમામ લોકો: બધા ઠાંસી ઠાંસીને ભરેલું ટોળાં હતા તેઓ પ્રેમ અને કરુણા સંપૂર્ણ હતા: મારા માટે. અને, બધી મળીને તરીકે: એક હૃદય સાથે ભગવાન જણાવ્યું: જો તમામ હતા: એક વસવાટ કરો છો જીવતંત્ર: "ભગવાન, તમે તેમને સુરક્ષિત ભગવાન તમે તેને આપી: છે. મજબૂતાઇ" પ્રભાવશાળી .. ઈશ્વરની રાજ્ય: હું કોણ છું? જો હું પૃથ્વી પર કોઇ છું? એક દેવદૂત અદ્રશ્ય જ્યારે તેણે મારા અધિકાર જણાવ્યું હતું કે, "તમારા intercessors છે!" તે સ્પષ્ટ હતું: હું સામનો હતું: સ્થળ, કે જે તમે યહૂદીઓ કોલ: શેઓલ, જ્યારે અમે કેથલિક તે કહી: "purgatory માં પવિત્ર આત્માઓ" .. પરંતુ બધા માટે છે, કે જે દિવસે .. હું હતો હું હતી: જેથી ઉત્તેજિત: પ્રોત્સાહન અને, કે જે, હું, મારા ટ્રેક્ટર પર વધારો થયો છે 6:00 ખાતે: ઝડપથી: અને તે બધા સવારે, તાપમાન સાથે શૂન્ય નીચે, પરંતુ: એર જેથી સૂકા હતી, કે મારા બધા "વાયુપથ", અને હું આવું કરવા માટે સમર્થ ગયેલ છે:: શુદ્ધ અસાધારણ અને ખૂબ ઉત્પાદક: એ દિવસે કામ કરે છે: મારા કાર્યકર સાથે: કોઈ વધુ સમજવા માટે: આગામી દસ વર્ષ માટે કે જે દ્રષ્ટિ અર્થ. જ્યારે તેઓ છેલ્લે: ખેડૂત મારા પ્રવૃત્તિઓ માટે લાભ માટે: માટે અને બચવા માટે, તે બધા આત્માઓ જેમણે પતન: હતા irretrievably ગુમાવી છે: હેલ ઓફ પાતાળ હું રોકવા માટે ભગવાન જણાવ્યું હતું. તેથી, હું ભગવાન પૂછ્યું હતું: વધુ ઇન્ટરનેટ પર રહેવા સમય છે. તમે મને બહાનું જો હું તેથી ગયેલ છે: અક્કલહીન: દ્વારા વધુ વાપરો: 10 વર્ષ: માટે સફળ શકાય: ન: સમજી: એકવાર: તરીકે: તે બે સપના: હકીકતો છે:: અંતર: સંખ્યા: 10 વર્ષો : તેઓ વાસ્તવમાં હતા: 1). :: A: એક સંદેશ: (પરંતુ મને નથી કહ્યું: હું બીજી વસ્તુઓ છે: "વિચિત્ર" સંખ્યા: જે હું પહેલેથી જ મારા સાઇટ્સ બોલાય છે: નથી) અને 2). એક: એક ભૌગોલિક સ્થળ: કારણ કે, પ્રથમ, હું હમણાં જ હતી: સંખ્યા: ફ્રન્ટ છે:: વિશાળ ચોરસ: માટે નથી: સક્ષમ હોવું જોઈએ: માટે: તે જુઓ. : અને: કે: રાઇટ: યહૂદી મંદિર Celeste: ના: ચેઇનસો હત્યાકાંડ: મારફતે: જે હતા: જાઓ: ના દિવસે: એવા તમામ લોકો જજમેન્ટ હું હતો. તેથી છે:: મારા મંત્રાલય: સંખ્યા: unius REI: અથવા: તત્ત્વમીમાંસા છે:: જ એક માત્ર વિકલ્પ: માટે: કિંગડમ દાખલ કરો: ભગવાન: પણ: માટે: આ બધા નાસ્તિકો: અને: માટે: "કુદરતી કાયદો છે" કોઈપણ : કે: નથી: તેઓ દ્વારા મૃત્યુ પામ્યા હોઈ શકે છે:: સનદ કે ઇસુ ખ્રિસ્તમાં અમારા માટે આપવાને લાયક છે: .. તે બધા: નથી: તે આત્માઓ તેઓ પ્રતિબદ્ધ છે: ગંભીર પાપ: જેથી: દ્વારા લાયક: સંખ્યા: માં પતન છે:: નરક: તરીકે: થાય છે:: વિશે: ચા: 60% ની: બધા માટે: માનવ વંશ. અહીં છે: શા માટે: બધું, કે: હું શકે, અથવા: નથી: હું આ પૃથ્વી પર નથી શકે? : માટે: મને પ્રમાણમાં છે: મહત્વનું મને લાગે છે કે જો હું નથી, કહે છે:: I માર્ગદર્શન હશે: સંખ્યા: ઇઝરાયેલ: અને: સંખ્યા: વિશ્વના: ના: બધા રાષ્ટ્ર? : માટે: બદલવા માટે: સાથે: ઇન્ટરનેશનલ મોનેટરી ફંડ આજે કે: છે: સંખ્યા: તેમના સંબંધિત દેશોમાં મિલકત: તરીકે: બંધારણના કહે છે? પહેલેથી જ સુનિશ્ચિત 3 ડી ડબલ્યુડબલ્યુ અણુ અનિવાર્ય છે!

@ Uhjk100 - અમે બંધ જોઈએ: સંખ્યા: કહે છે, "ઇસ્લામ ખોટા ધર્મ:" શા માટે: કોઇ ધર્મ: અથવા: કોઇ રિયાલિટી: સૈદ્ધાંતિક: તે ખોટા કરી શકાય છે! જ્યારે: બની જાય છે: પૂર્વગ્રહોને ઓફ સામ્રાજ્યવાદ: માટે: હત્યા લોકો: નિર્દોષ કે: મળી આવે છે દોષિત: માત્ર: શા માટે: વિવિધ નામો:: અથવા: માટે તેના ઘણા એક સાથે ભગવાન જગાડવા રાષ્ટ્રો વાટવું: તરીકે: ફ્રીમેસનરી નથી : મારફતે, એ પોતાના બેન્ક seigniorage: કે: તેમણે છે: ગેરકાયદે ઓફ: દરેક વાસ્તવમાં સંસ્થાકીય (શા માટે છે:: માટે: બધા દબાણ complicit મૌન), બધું માં છે:: વિશ્વની મારફતે, એ: તેના આઇએમએફ-NWO. કારણ કે, હું કોઇ પણ વ્યક્તિ દર્શાવે આદર કરશે: સંખ્યા: ભગવાન જાણવાનું કે: છે: પ્રેમ, ન્યાય, શાંતિ, દયા, સમાનતા: સાર્વત્રિક બ્રધર્સ, ધીરજ માટે આદર: અને: સહનશીલતા: માટે: બધા વિવિધતા. અહીં છે: શા માટે: પણ: આ કિંમતો: હકીકતો એક નાસ્તિક બતાવો શકે છે: સંખ્યા: ભગવાન માટે વધુ, ખબર: બધા ધાર્મિક લોકોને ભેગા મૂકી! પરંતુ, ત્યાં સુધી, પાવર થિયોલોજીકલ અસ્તિત્વમાં: અને: રાજનીતિ: સંખ્યા: આ મંત્રાલય: સાર્વત્રિક: સંખ્યા: unius Rei? એટલે: માટે આગામી 50 વર્ષ .. દરેક રિયાલિટી: ધર્મ: અથવા: સંસ્થાગત: બતાવવામાં આવશે: તેના સાચા સંતુલન humanizing! કારણ કે: ના સમય: મારા મંત્રાલય: રાજકીય અને: ન: ધર્મશાસ્ત્ર તે શક્ય છે: કોઈ વિરોધી ઈસુ ખ્રિસ્ત ઓફ છે: પોતે વ્યક્ત!